Cách làm chả cá mối vũng tàu giá sỉ đúng mùi vị biển cả

những món ăn được chế biến từ thủy sản luôn khiến thực khách không còn cưỡng lại. Chả mực dai giòn, chả tôm ngọt đậm, đặc biệt là món chả cá mối vũng tàu giá rẻ đầy ấn tượng & mê hoặc sẽ trở thành nỗi nhớ cho những người con vùng biển lâu ngày chưa được nếm lại món ăn đã rất đỗi thân quen… Hãy cùng banhmimayman.vn khám phá công thức làm chả cả mối ngon chuẩn vị vùng biển nhé! đảm bảo những người dân thân của bạn sẽ có một món ngon tuyệt đối mới trong thực đơn.


để gia công món chả cá mối ngon cần có:
· Cá mối
· Các nhiên liệu đi kèm: hạt tiêu, ớt đỏ, gia vị
· Lá lốt, thì là
4 bước làm chả cá mối ngon, chuẩn vị
Bước 1: Bước đầu tiên bạn cần khiến cho cách làm chả cá mối ngon là chọn cá mối, bạn nên lựa chọn những con cá mối cỡ vừa, mình còn óng ánh để thấy được độ tươi.
Bước 2: Sử dụng dao để lọc thịt cá, để khi giã chả mịn hơn bạn nhớ bỏ vây và đuôi.
Bước 3: Rửa sạch thịt cá mối đã lọc, tiếp sau đó cho vào xay bằng máy nếu không có thời điểm, còn nếu như muốn chả được nhuyễn mị & giữ được độ bùi thì bạn nên giã bằng tay trong cối. Khi đã thấy độ nhuyễn mịn, bạn cho thêm thì là, lá lốt, ớt trộn đều tạo độ quánh rồi nặn thành từng viên vừa ăn. rất có thể cho thêm các gia vị đi kèm theo để gia công món ăn thú vị, thú vị hơn tương tự như khử đi mùi tanh của cá.
Bước 4: Bạn chiên chả cá trong chảo dầu nóng, chả cá nổi lên phồng, có gold color óng là hoàn toàn có thể vớt ra đĩa có giấy thấm dầu được rồi.
Thật đơn thuần với cách làm chả cá mối ngon theo kiểu của người vùng biển phải không nào. Hãy thử thưởng thức món chả cá mối lúc còn nóng để cảm nhận được hết vị ngon đặc biệt quan trọng hoặc ăn cùng theo với cơm, bún đều rất tuyệt vời. Để người thân được trải nghiệm món chả cá mói ngon nhất, bạn cũng có thể cho thêm chút hạt tiêu vào nước mắn.
++++++++++++ Lựa chọn: chả cá vũng tàu
Những xem xét khi làm chả cá mối
§ bạn cần lượm xương khi chế biến vì cá mối có tương đối nhiều xương nhỏ.
§ Các bạn cũng có thể trút ớt sừng, lá lốt, thì là vô sau thời điểm đã xay nhuyễn cá, tiếp sau đó giã chả cá mạnh tay cho hòa quyện đều ớt sừng & rau, cho chả cá có sắc tố đẹp và dai.
§ hãy lựa chọn cá mối tươi ngon thật kỹ để không nên chả bị hôi & bở.
§ Để đảm bảo độ ngon nhất của chả, bạn không cần chiên chả cá quá khô & cứng.
§ để tránh bị ngán do ăn dầu mỡ, bạn có thể ăn chả cá phối kết hợp với dưa leo & rau.
Cá mối có quanh năm ở vùng biển các tỉnh đông bắc VN, bạn hãy thử học cách làm chả cá mối ngon cho cả ngôi nhà mình thưởng thức vị mặn mòi của biển cả nhé! Chúc bạn thực hiện thành công xuất sắc và ngon miệng!

Leave a Reply