Làm sao để lựa chọn Template blogspot đã tối ưu cho SEO?

Hiện nay nên tảng blogger được lượng người sử dụng để hỗ trợ cho việc SEO web một cách hiệu quả. Các công cụ tuyệt với do google hỗ trợ cũng như rất giản đơn sử dụng với người dùng là yếu tố gây chú ý của blogger. Với một template phù hợp sẽ rất dễ dàng cho bạn bắt đầu tiến hành chiến dịch SEO 1 cách hiệu quả. Nếu bạn có kỹ năng về lập trình HTML/CSS và Javascript thì yếu tố trở lên rất chi là đơn giản. Tuy nhiên, nếu khách hàng mới chỉ làm quen với việc phát triển web cũng tương tự chọn lựa Share123 blog
thì có vẻ như phức hợp hơn rồi phải không nào.
Bài viết này mình sẽ giúp những bạn cách chọn template đã tối ưu hóa SEO cho blogspot từ những điều căn bản nhất để bạn nắm rõ cũng giống như áp chế 1 cách dễ dàng.
TÌm hiểu về Share123 blog
chuẩn SEO?

Có thể bạn đã biết rằng, một website muốn SEO tốt thì cấu tạo của chính nó phải được tối ưu hóa đạt một mức độ chuẩn nào đó.
Sau đây là một trong những số tiêu chauanr cơ bản mà bạn phải đạt được :
– Không dư thừa thành phần nào trong HTML/CSS & Javascript, web chưa được chứa bất cứ lỗi nào
– Trang có gia tốc tải nhanh
– Các nội dụng chính không được trùng lặp
– Hỗ trợ đa màn hình (Responsive)
Về phía người tiêu dùng bạn không nên lựa chọn một mẫu template mà nó chả ăn nhập gì cả. Chính thế cho nên, template của bạn nên phục vụ được những nhu cầu như:
– Bố cục và màu sắc phù hợp với nội dung được đăng tải
– Hỗ trợ đa screen và tải trang phải nhanh
– Điều quan trọng nhất đó là người dùng có thể mau lẹ làm việc tương tự như tìm kiếm được nội dung cần thiết. Giả sử bạn bắt họ phải tìm trong 1 kho nội dung để thấy tài liệu họ cần trong lúc không có khung search là vấn đề không thể. Hơn thế nữa là phải dễ điều hướng nội dung nhé.
Hướng dẫn cách lựa chọn template
Bố cục của một template bạn cần như thế nào:
– 2 cột hay 3 cột?
– Màu sắc của nó như vậy nào? Nếu bạn biết về HTML/CSS, Javascript có thể chỉnh lại cho vừa ý.
Tiếp theo, sau khi chúng ta đã áp chế một template nào đấy cho blog của mình. bạn phải triển khai một số trong những thao tác làm việc kiểm tra chất lượng của chính nó để xác lập xem có nên dùng hay không phải như sau:
Thao tác quanh blog để xem có hợp với mình hay không
Sử dụng các công cụ của Google để kiểm tra website như: PageSpeed Insights, Mobile-Friendly Test, GTMetrix,… Nếu công dụng tốt thì duyệt, trái lại bạn cần phải bỏ thời khắc ra để căn chỉnh lại nhé.
Trên đây, tôi vừa trình làng cùng các bạn một số ít bước căn bản nhất để chọn template tối ưu hóa SEO cho blogspot. Hi vọng rằng, các bạn sẽ triết lý được cho website của mình một cái nhìn đầu tiên thật đẹp và hỗ trợ tốt khi SEO. Mặc dù vậy vẫn còn đấy nhiều yếu tố khách quan như tử vi phong thủy, tiêu chí của chủ blog thì phải kỹ hơn nữa. Chác những bạn thành công xuất sắc trong công việc áp chế cho web của mình.

Leave a Reply