Ưu đãi khi lựa chọn xe tại Mercedes Trường Chinh

các dòng xe mới nhất của hãng sản xuất Mercedes nhiều người biết đến luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài tung ra các công nghệ tiên tiến tiến bộ tiên tiến và phát triển bậc nhất còn mang tới cho khách hàng các dòng xe mới với không ít phong cách dáng hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý chính hãng của Mercedes tại VN, Địa chỉ cửa hàng cung cấp cho khách hàng những mẫu xe mới nhất.


Lợi ích khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn. Tất cả các kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp ghi nhận đạt tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn thế giới trải qua các khóa học chính hãng. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý phân phối Mercedesvn.vn còn trang bị thêm các khóa huấn luyện và đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm sóc người sử dụng, thanh toán giao dịch qua điện thoại, xử lý trường hợp đến trang phục và mặc mạo… cho toàn bộ nhân viên. bởi vậy, mỗi nhân viên tại Mercedesvn.vn cũng là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, quý khách sẽ nhận được:
– Chất lượng dịch vụ và hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, bảo hành, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị sẵn sàng sửa chữa thay thế trong những năm sửa chữa thay thế, …
– Luôn hỗ trợ tư vấn tận tình những yếu tố liên quan như kinh tế tài chính, bảo hiểm lúc mua xe.
– chuẩn bị chăm sóc người sử dụng với mạng lưới chi nhánh, Địa Chỉ trên toàn quốc.
– bảo đảm bàn giao xe đúng hạn, đúng chuẩn mức chất lượng.
– Chương trình khuyến mãi hàng tháng hấp dẫn.
– Đội ngũ nhân viên: vui tươi, trung thực & nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh TP.HCM với các khuyến mãi hấp dẫn
những quý khách hàng ở TP HCM và các vùng ở kề bên thường đường hưởng rất nhiều chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu mê hoặc từ Mercedes Trường Chinh. Quý quý khách hàng trọn vẹn yên tâm và cảm nhận thấy hài lòng về Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên hỗ trợ tư vấn bài bản, nhiệt tình và các ưu đại mê hoặc chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
Mercedes Trường Chinh áp chế những hình thức khuyến mãi?
quý khách hàng sẽ luôn tin tưởng lúc tới với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng rất nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi để quý khách hàng lựa chọn. du khách rất có thể nhận 1 số hình thức giảm giá khuyến mãi sau thay cho việc áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá liên đới bằng tiền mặt:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng đảm bảo gương,…
• khuyến mãi phiếu bảo dưỡng thay cho giảm tiền.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gõi lãi suất tặng thêm từ ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp dụng khuyến mãi trong thời gian?
Chương trình giảm giá khuyến mãi được Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp dụng trong tháng. Tùy vào từng thời gian, từng đời xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp chế các gói khuyễn mãi giảm giá nhiều thú vị riêng. Chính vì vậy, khi người sử dụng có kế hoạch đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ các chương trình deal này cho hành khách hàng.
https://mercedesvn.vn/
Mercedes Trường Chinh khuyến mãi những dòng xe? các mẫu xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng Chương trình khuyến mãi trên với tất cả những dòng xe Mercedes xuất kho trên thị trường. Tùy từng đời xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá khác nhau.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả người sử dụng đã tín nhiệm chọn lựa chúng tôi trong những năm qua. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ mang lại cho người sử dụng sự hài lòng không chỉ có vậy với nỗ lực cải tiến dịch vụ của mình.

Leave a Reply