Lý do quý khách hàng luôn lựa chọn Mercedes Trường Chinh?

Mercedes Trường Chinh là nơi trưng bày những dòng xe Mercedes mới nhất. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài ra mắt những công nghệ tiên tiến văn minh tiên tiến và phát triển bậc nhất còn đưa tới cho quý khách các đời xe mới với nhiều phong cách dáng phù hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hào là một trong những cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi cung cấp các đời xe mới nhất.


khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được các lợi ích gì?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là một trong những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự các khóa huấn luyện và đào tạo của chính hãng, đạt ghi nhận phục vụ tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Đội ngũ cán bộ “kỹ năng cứng” về nghiệp vụ còn trang bị thêm các “kỹ năng mềm” như chăm lo khách hàng, thanh toán giao dịch qua điện thoại cảm ứng thông minh, giải quyết tình huống, … cho chuyên viên trải qua những khóa học đinh kỳ. Đây là vấn đề giúp mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn đều trở thành đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
ngoài ra, hành khách khi lựa chọn Mercedesvn.vn còn nhận được:
– Dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt: đăng ký, đăng kiểm, Bảo Hành, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị thay thế sửa chữa trong thời hạn thay thế sửa chữa, …
– Tư vấn tận tình các yếu tố kinh tế tài chính và bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới Trụ sở và ADD rộng lớn trên toàn quốc.
– đảm bảo an toàn giao xe ngay, đúng chuẩn mức, chất lượng.
– Chương trình khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn mỗi tháng.
– Đội Ngũ Nhân Viên luôn nhiệt tình, tươi vui & trung thực.
Mercedes Trường Chinh TP.Hồ Chí Minh khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn
các chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu hấp dẫn thường được Mercedes Trường Chinh áp dụng cho những người sử dụng ở TPHCM và các vùng lân cận. Với Hàng Ngũ Cán Bộ bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều ưu đai hấp dẫn, người tiêu dùng sẽ trọn vẹn yên tâm & có được sự hài lòng tuyệt đối.
Mercedes Trường Chinh áp dụng các hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn áp chế nhiều hình thức deal để quý khách hàng lựa chọn & tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách hàng sẽ được giảm ngay trực tiếp bằng tiền mặt hoặc có thể lựa chọn các Chương trình giảm giá khuyến mãi dưới đây:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo vệ gương,…
• Tặng các phiếu Bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• những gói lãi vay tặng thêm của ngân hàn
thời điểm áp chế deal tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp chế các chương trình giảm giá khuyến mãi siêu hấp dẫn hàng tháng. Chương trình sẽ áp chế các gói tặng kèm khác như tùy vào từng thời gian, từng dòng xe. bởi thế, hành khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình khuyến mãi siêu mê hoặc đang tới trước lúc có kế hoạc đặt xe.
mercedes ho chi minh
Dòng xe giảm giá khuyến mãi mercedes trường chinh
Tất cả những đời xe trên thị phần đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. với những đời xe không giống nhau, sẽ có chương trình Giảm ngay không giống nhau được áp dụng.
Một lần tiếp nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời điểm qua. Chúng tôi khẳng định sẽ luôn cố gắng nỗ lực nâng cấp cải tiến dịch vụ của doanh nghiệp để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho du khách hàng.

Leave a Reply