Ưu điểm vượt trội khi bạn đến với Mercedes Trường Chinh

Mercedes Trường Chinh là trưng bày các dòng xe Mercedes mới nhất. Cùng với công nghệ tiên tiến tân tiến tiến bộ hãng xe Mercedes hàng năm ra mắt rất đông mẫu xe mới với nhiều phong cách dáng phù hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý chính hãng của Mercedes tại nước ta, Địa chỉ cửa hàng đáp ứng cho người tiêu dùng các loại xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh bạn sẽ nhận được các lợi ích gì?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là một chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện của chính hãng, đạt chứng nhận phục vụ chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu. thông qua các khóa đào tạo “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên những kĩ năng chăm lo quý khách, giao dịch thanh toán qua điện thoại thông minh, giải quyết và xử lý trường hợp, … để hoàn toàn có thể mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ tốt nhất. Đây là điều giúp mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn đều trở thành đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, hành khách sẽ nhận được:
– Chất lượng dịch vụ và hậu mãi vượt trội: ĐK, đăng kiểm, Bảo hành, bảo trì nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị thay thế trong thời điểm sửa chữa thay thế, …
– những hỗ trợ tư vấn kinh tế tài chính, bảo hiểm khi mua xe tận tình nhất.
– sẵn sàng chăm lo quý khách hàng với mạng lưới chi nhánh, Địa Chỉ trên toàn quốc.
– đảm bảo chuyển giao xe đúng hạn, đúng chuẩn mức chất lượng.
– Chương trình deal hấp dẫn mỗi tháng.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
giảm giá khuyến mãi mê hoặc tại Mercedes Trường Chinh TP.HCM
những chương trình giảm giá khuyến mãi siêu mê hoặc thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho các khách hàng ở TP Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. quý khách sẽ có sự hài lòng và an tâm hoàn hảo và tuyệt vời nhất với không chỉ là những khuyến mãi thú vị mà còn đối với tất cả Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ bài bản, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Mercedes Trường Chinh áp chế các hình thức khuyến mãi?
người tiêu dùng sẽ luôn tin tưởng lúc đến với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng rất đông hình thức giảm giá khuyến mãi để quý khách hàng lựa chọn. Quý quý khách hàng sẽ tiến hành tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt hoặc hoàn toàn có thể lựa chọn các Chương trình giảm giá khuyến mãi dưới đây:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo vệ gương, … là bộ phụ kiện bộ quà tặng kèm theo thay thế đầu tiên người tiêu dùng hoàn toàn có thể nhận được
• tặng phiếu bảo trì thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• các gõi lãi vay khuyễn mãi thêm từ ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp chế khuyến mãi trong thời gian?
hàng tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế những chương trình khuyến mãi. Chương trình sẽ áp chế những gói khuyến mại khác ví như tùy vào từng thời gian, từng dòng xe. bởi thế, trước lúc đặt xe, hành khách hãy điều tra các chương trình giảm giá mê hoặc đang đến bằng sự việc liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0938.711.123.
mercedes trường chinh
Dòng xe giảm giá mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi mê hoặc đối với tất cả những dòng xe chúng tôi cung cấp. Tùy từng loại xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá khác nhau.
Một đợt nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Với nỗ lực cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam đoan sẽ mang tới cho người sử dụng sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply