Ưu đãi khi chọn lựa xe tại Mercedes Trường Chinh

Đến với Mercedes Trường Chinh, khách hàng sẽ tiến hành chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những mẫu xe mới nhất của hãng xe Mercedes nổi tiếng. Cùng với công nghệ tiên tiến tân tiến tiến bộ hãng xe Mercedes thường niên trình làng rất nhiều loại xe mới với không ít kiểu dáng phù hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hào là một trong đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi cung ứng những dòng xe mới nhất.


quyền lợi khi bạn lựa chọn mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là một chìa khóa thành công đặc biệt của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự những khóa đào tạo của chính hãng, đạt ghi nhận đáp ứng chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện và đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ quan tâm người tiêu dùng, thanh toán giao dịch qua Smartphone, giải quyết và xử lý tình huống đến trang phục và ăn diện mạo… cho tất cả nhân viên. Đây là điều giúp mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn đều trở thành đại sứ danh hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
quý khách còn nhận được những lợi ích tiêu biểu vượt trội khi lựa chọn Mercedesvn.vn như:
– dịch vụ tốt từ bán hàng đến hậu mãi: Nộp thuế, đăng kiểm, ĐK, Bảo hành, có xe sắn sàng thay thế trong những năm thay thế sửa chữa, bảo trì nhanh, …
– Luôn hỗ trợ tư vấn tận tình những yếu tố liên quan như tài chính, bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Trụ sở và Showroom to lớn trên toàn quốc.
– bảo đảm bàn giao xe đúng hạn, đúng chuẩn mức chất lượng.
– Chương trình khuyến mãi hàng tháng hấp dẫn.
– Hàng Ngũ Cán Bộ luôn nhiệt tình, tươi vui & trung thực.
Mercedes Trường Chinh TP.HCM khuyến mãi hấp dẫn
những chương trình deal siêu thú vị thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho những người tiêu dùng ở TP.HCM & các vùng lân cận. Quý quý khách hàng hoàn toàn yên tâm & cảm thấy hài lòng về Đội ngũ cán bộ hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình & những ưu đại hấp dẫn chỉ có tại Công Ty của chúng tôi.
Mercedes Trường Chinh áp dụng những hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng nhiều hình thức deal để người tiêu dùng lựa chọn & tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thay vì chọn lựa tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá liên đới, du khách có thể chọn lựa một trong hình thức giảm giá sau:
• Bộ phụ kiện tặng kèm như dán phim, phủ nano, gọng đảm bảo gương, …
• tặng ngay phiếu bảo dưỡng thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• các gói lãi vay khuyến mại của ngân hàn
Mercedes Trường Chinh áp dụng khuyễn mãi giảm giá trong thời gian?
Mercedes Trường Chinh liên tục áp chế các chương trình deal siêu thú vị hàng tháng. Chương trình sẽ áp dụng những gói ưu đãi khác ví như tùy vào từng thời khắc, từng dòng xe. bởi vậy, quý khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình khuyến mãi siêu thú vị đang đến trước lúc có kế hoạc đặt xe.
mercedes ho chi minh
Mercedes Trường Chinh giảm giá khuyến mãi những dòng xe? các dòng xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Tất cả những đời xe trên Thị phần đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. Tùy từng mẫu xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình ưu đãi giảm giá khác nhau.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả người sử dụng đã tin tưởng lựa chọn Mercedes Trường Chinh. Với cố gắng nỗ lực cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam đoan sẽ đưa tới cho người sử dụng sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply